Shop Mstyle

  • CHO ĐỔI TRẢ HÀNG
  • MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
  • THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
  • Giỏ hàng của bạn Giỏ hàng
Nhận quà tặng
Thông tin khuyến mãi và thông báo sản phẩm mới »


[giaban]
0902086625
[/giaban] [tomtat] Cách níu giữ chân khách hàng tốt nhất không chỉ nằm ở hương vị của những ly cafe mà còn ở thái độ, phong cách phục vụ và sự ghi điểm trong những mẫu đồng phục đẹp mắt. Tạp dề quán cafe của chúng tôi hoàn toàn giúp bạn thực hiện được điều đó.

Tạp dề quán cafe chúng tôi nổi bật với:

- Chất liệu: vải thô, cotton, vải xi, vải kaki, vải kate, thô Hàn Quốc…
- Tránh ngấm nước, dễ giặt
- Kiểu dáng phong phú, đẹp, tiện dụng
- Đa dạng về màu sắc
- In, thêu logo sắc sảo

- Cắt hàng kỹ, may đẹp, bền chắc
- Hình thức cắt may: may theo size
- Dáng rộng vừa, có nhiều size lựa chọn
- Thời gian giao hàng: nhanh chóng
- Số lượng đặt hàng: không hạn chế
- Giá cả hợp lý, linh hoạt.

Quý khách hàng có nhu cầu may, thiết kế tạp dề cafe, vui lòng liên hệ với chúng tôi sẽ tư vấn và phục vụ tốt nhất! Chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với chúng tôi![/tomtat] [mota]
[/mota]